Thông báo - tin tức

BTC giải XD League 5 thông báo (Tb số 4)

Sau nhiều ngày đăng ký, cuối cùng BTC đã nhận được danh sách cuối cùng các đội bóng tham gia. Dưới đây là 10 đội bóng góp mặt trong giải đấu sẽ được BTC tiến hành vào đầu tháng 10/2019. Do có một thời gian chuẩn bị khá dài, nên sau Thông báo này, BTC sẽ không bổ sung thêm bất kỳ đội bóng nào, hoặc nhận thêm cầu thủ vào các đội bóng. Trước giải đấu, nếu đội bóng nào có cầu thủ tham gia vi phạm quy định, BTC sẽ loại bỏ cầu thủ đó và sẽ không bổ sung thêm. Nếu phát hiện khi giải đấu đang diễn ra, ngoài việc loại bỏ cầu thủ, Đội bóng sẽ chịu thêm kỷ luật được quy định trong Điều lệ giải.

BTC đang tiến hành hoàn tất điều lệ giải cũng như dự toán chi phí, Buổi họp thông báo cũng như bốc thăm dự kiến vào lúc 20h30 ngày 27/09/2019. Để phục vụ giải đấu, BTC đã có những kế hoạch, thực hiện cải tạo sân bãi như: Đổ đất, san lấp chỗ trũng, cắt cỏ, lu phẳng mặt sân. Ngoài ra, BTC chân thành cảm ơn các tổ chức, cá nhân đã hỗ trợ về mặt chi phí, tinh thần để chúng tôi có thể tổ chức được giải bóng thành công, chuyên nghiệp. Dưới đây, BTC đã nhận được tài trợ của các tổ chức cá nhân, đã đồng ý hỗ trợ giải đấu:

- Công ty CP cơ điện công trình Reetek toàn cầu: Hỗ trợ nước uống cho cả giải đấu

- Hồng Xì: Hỗ trợ hệ thống âm thanh

- Quán Hoàng Mèo: Hỗ trợ Bàn ghế, Điện

Giải năm nay, ngoài việc BTC tổ chức giải đấu, để thêm phần hấp dẫn, BTC có tổ chức thêm chương trình "Niềm vui nhân đôi" bằng việc chọn đội bóng mình yêu thích có thể vô địch giải đấu và nhận những phần thưởng hấp dẫn từ BTC, Anh Trần Quang Tỏa sẽ đại diện BTC sẽ đưa ra Quy định và tỷ lệ phù hợp ngay dưới bài viết này và sẽ nhận trách nhiệm từ đầu mùa giải cho đến hết mùa. Hay nhanh nhanh chọn cho mình một đội bóng mình yêu thích và đăng ký với BTC thôi.

TM BTC xin thông báo.

Đơn vị truyền thông

Hỗ trợ trực tuyến